Đoàn thanh niên trường MN Tiên Dược C kết hợp với Trung đoàn 141

trong việc cải tạo vườn rau của bé

💪💪💪Tạm biệt tháng 10 với những cố gắng hết mình của màu áo xanh yêu thương!
👉Tháng 10 là tháng mà các đồng chí Đoàn viên Đoàn TN của trường MN Tiên Dược C đã cố gắng nỗ lực hết mình để thể hiện sức trẻ, sự khéo léo, lòng nhiệt huyết và đam mê của màu áo xanh tuổi trẻ!
👉👉 Trên lớp các đồng chí là những cô giáo, những người mẹ hiền luôn đảm bảo giờ ăn, giấc ngủ và tổ chức tốt các hoạt động dạy các con học!
👉👉👉Ngoài giờ, vào thứ 7, chủ nhật thì các đồng chí lại hóa thân thành những thanh niên xung kích đúng với khẩu hiệu: Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên!
Không chỉ kết hợp với Đoàn xã lao động vệ sinh các tuyến đường, vẽ tranh bích họa mà ngay tại ngôi trường của mình, ngày hôm nay 29/10/2023 (chủ nhật xanh) các đồng chí lại hóa thân thành những cô nông dân khéo léo san đất, lên luống trồng rau để có những luống rau xanh, sạch, đẹp, tạo ra khu hoạt động trải nghiệm và rau sạch phục vụ cho bữa ăn của các con học sinh trong trường !
❤️Và để có được vườn rau xanh, sạch, đẹp đó thì cũng không thể thiếu những bàn tay hỗ trợ của các chú bộ đội thuộc Trung đoàn 141!
❤️❤️Xin cảm ơn sự cố gắng của tất cả các đồng chí Đoàn viên ĐTN và sự nhiệt tình hỗ trợ của đơn vị bộ đội- Trung đoàn 141 để trường MN Tiên Dược C có được vườn rau tuyệt vời như thế!❤️

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của buổi lao động.